SỬA IPHONE

Làm cách nào để sửa iPhone?

  • Trung Tâm Sửa Chữa iPhone iPad và Đào tạo học viên – Trung Côi Apple – Sửa iPhone Sài Gòn cung cấp nhiều cách để nhận hỗ trợ về dịch vụ cho iPhone iPad của bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa tất cả trường hợp iPhone iPad bị hư – hỏng như mất nguồn, mất sóng, hư wifi, liệt cảm ứng, màn hình bị hỏng, thay pin và khắc phục toàn bộ các sự cố khác.
  • Liên hệ với chúng tôi : Trung Tâm Sửa Chữa iPhone iPad và Đào tạo học viên – Trung Côi Apple – Sửa iPhone Sài Gòn
    Để nhận trợ giúp trực tiếp, hãy mang sản phẩm của bạn đến Trung tâm của chúng tôi và hãy đảm bảo bạn biết ID Apple và mật khẩu trước khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ này có giá bao nhiêu?

  • Không có phí nếu vấn đề được bảo hành theo luật bảo hành hoặc luật tiêu dùng. Nếu vấn đề của bạn không được bảo hiểm, giá cả phụ thuộc vào loại dịch vụ sửa chữa. Nếu chúng tôi không thể sửa chữa thiết bị của bạn, bạn có thể cần phải thay thế nó.

Dịch vụ này mất bao lâu?

  • Thông thường là 15p – 45p với những trường hợp thay thế linh kiện hay ép kính
  • Đối với trường hợp sửa chữa trên main đơn giản cần 1h – 3h ( Thời gian tiến hành sửa chữa cũng như kiểm tra tính ổn định sau khi sửa chữa )
  • Đối với trường hợp sửa chữa trên main phức tạp cần 24h – 48h ( Thời gian tiến hành sửa chữa cũng như kiểm tra tính ổn định sau khi sửa chữa )
  • Ngoài ra Trung tâm sửa chữa sẻ chủ động tư vấn trực tiếp đến quý khách nếu có thay đổi bất kì

Chế độ bảo hành tại Trung Tâm Sửa Chữa iPhone iPad và Đào tạo học viên – Trung Côi Apple – Sửa iPhone Sài Gòn

  • Bảo hành có giới hạn của Trung tâm bảo hành iPhone iPad của bạn trong 1 tháng kể từ ngày bạn sử dụng dịch vụ.
  • Bảo hành của chúng tôi ngoài các quyền được cung cấp bởi luật người tiêu dùng.
    Bảo hành của chúng tôi không bao gồm thiệt hại do tai nạn hoặc sửa đổi trái phép.
  • Bạn có thể kiểm tra trạng thái bảo hành trực tuyến và cập nhật thông tin bằng chứng mua hàng nếu có lỗi trong hồ sơ lưu trữ của chúng tôi.

Hãy sẵn sàng cho dịch vụ sửa chữa và thay thế của iPhone iPad

  • Sao lưu thiết bị của bạn bằng iCloud – iTunes, Gmail , PC .
  • Bạn sẽ cần sao lưu để khôi phục nội dung của bạn nếu chúng tôi phải đặt lại hoặc thay thế linh kiện phần cứng iPhone iPad Android của bạn.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn biết ID Apple ,Gmail và mật khẩu của bạn.
  • Nếu iPhone của bạn có thẻ SIM, hãy lấy nó ra và giữ lại.
  • Giữ dây cáp,sạc của bạn và các phụ kiện khác khi bạn sử dụng dịch vụ.

Chế độ hậu mãi

  • Khi bạn nhận lại iPhone iPad từ dịch vụ, nó có thể có một hệ điều hành mới. Nếu iPhone iPad của bạn sử dụng thẻ SIM, hãy đặt nó vào. Bật iPhone iPad của bạn và làm theo các bước bạn thấy trên màn hình. Khi bạn hoàn thành thiết lập, khôi phục dữ liệu của bạn từ bản sao lưu của bạn.
  • Chúng tôi cam kết và đảm bảo chất lượng về dịch vụ của Trung tâm, bao gồm các bộ phận thay thế, trong 30 ngày hoặc thời hạn bảo hành còn lại của bạn, tùy theo thời gian nào dài hơn.
  • Điều này ngoài các quyền được cung cấp bởi luật người tiêu dùng.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ này bất cứ khi nào bạn có nhu cầu được nhận dịch vụ từ chúng tôi.